Hợp tác vượt trội,
vươn cao vị thế

Tại sao thương hiệu nên tài trợ Lễ hội Fly up Việt Nam?

Tiếp cận tất cả công chúng

Lượng du khách kéo đến mỗi sự kiện lên đến 500.000 người chỉ trong 5-7 ngày. Đối tượng khách hàng trải rộng mọi nhóm tuổi, giới tính, từ trẻ em, vị thành niên, người trưởng thành cho tới trung niên.

Truyền thông hiệu quả tự nhiên

Là loại hình giải trí độc đáo, truyền thông Festival khinh khí cầu luôn thu hút sự chú ý mọi nơi. Thương hiệu NTT xuất hiện cùng Fly up Vietnam nhờ đó được công chúng ghi nhớ và thêm yêu mến.

Ghi dấu ấn với cộng đồng

Lượng du khách kéo đến mỗi sự kiện lên đến 500.000 người chỉ trong 5-7 ngày. Đối tượng khách hàng trải rộng mọi nhóm tuổi, giới tính, từ trẻ em, vị thành niên, người trưởng thành cho tới trung niên.

Tối ưu chi phí đầu tư

Quyền lợi NTT được xây dựng rõ ràng, minh bạch. Chi phí doanh nghiệp bỏ ra vô cùng tối ưu và tiết kiệm nhưng vẫn mang lại lợi ích hơn cả sự mong đợi.

Định mức tài trợ

01 Nhà tài trợ

TITLE SPONSOR

02 Nhà tài trợ

Vàng

03 Nhà tài trợ

Đồng

Nhiều nhà tài trợ

Hỗ trợ

Quyền lợi nhà tài trợ

Quyền lợi truyền hình

Quyền lợi báo chí

Quyền lợi truyền thông, quảng cáo 020 (online to online)

Quyền lợi trải nghiệm bay cho doanh nghiệp

Điền thông tin
để tải về báo giá

Tên công ty

Họ và tên

Email

Số điện thoại

Soạn nội dung tin nhắn nếu bạn cần Chuyên viên kinh doanh hỗ trợ

Các hình thức liên kết
thương hiệu khác

Thuê gian hàng lễ hội

Thuê gian hàng lễ hội

Tài trợ lễ hội

Tài trợ lễ hội

Thuê gian hàng lễ hội