vươn cao vị thế
Tại sao thương hiệu nên
tài trợ Lễ hội Fly up Việt Nam?
• Tiếp cận tất cả công chúng
Lượng du khách kéo đến mỗi sự kiện lên đến 500.000 người chỉ trong 5-7 ngày. Đối tượng khách hàng trải rộng mọi nhóm tuổi, giới tính, từ trẻ em, vị thành niên, người trưởng thành cho tới trung niên.
• Truyền thông hiệu quả tự nhiên
Là loại hình giải trí độc đáo, truyền thông Festival khinh khí cầu luôn thu hút sự chú ý mọi nơi. Thương hiệu NTT xuất hiện cùng Fly up Vietnam nhờ đó được công chúng ghi nhớ và thêm yêu mến.
• Ghi dấu ấn với cộng đồng
Lượng du khách kéo đến mỗi sự kiện lên đến 500.000 người chỉ trong 5-7 ngày. Đối tượng khách hàng trải rộng mọi nhóm tuổi, giới tính, từ trẻ em, vị thành niên, người trưởng thành cho tới trung niên.
• Tối ưu chi phí đầu tư
Quyền lợi NTT được xây dựng rõ ràng, minh bạch. Chi phí doanh nghiệp bỏ ra vô cùng tối ưu và tiết kiệm nhưng vẫn mang lại lợi ích hơn cả sự mong đợi.
Định mức tài trợ
01 Nhà tài trợ
TITLE SPONSOR
02 Nhà tài trợ
Vàng
03 Nhà tài trợ
Đồng
Nhiều nhà tài trợ
Hỗ trợ
Quyền lợi
nhà tài trợ
Quyền lợi truyền hình
Quyền lợi báo chí
Quyền lợi truyền thông, quảng cáo 020 (online to online)
Quyền lợi trải nghiệm bay cho doanh nghiệp
Điền thông tin
để tải về báo giá
Tên công ty
Họ và tên
Số điện thoại
Soạn nội dung tin nhắn nếu bạn cần Chuyên viên kinh doanh hỗ trợ